top of page
ค้นหา

ลิฟติ้ง กับ ต่อขนตาอันไหนดีกว่ากัน





สำหรับสาวๆที่มีขนตาน้อย หรือ มีขนตาสั้น หากอยากมีขนตาสวยๆเป็นธรรมชาติเพื่อเสริมตาให้หวานให้น่าดึงดูด ก็คงจะต้องสรรหาสารพัดวิธีมาเพิ่มความหนา ความยาวหรือ ความงอนเพื่อให้ตาเรามีเสน่ห์อยู่เสมอ แน่นอนว่า การติดขนตาหรือปัดมาสคาร่า เป็นเรื่องพื้นฐานที่สาวๆส่วนใหญ่เริ่มต้นทำแต่เมื่อทำไปบ่อยๆเข้า บางครั้งก็รู้สึกว่าเบื่อจังที่จะต้องมานั้งปัด หรือติดอยู่ทุกวัน นอกจากเสียเวลาบรรจงติด บรรจงดัด และปัดอย่างดีแล้ว กลับบ้านมาก็ต้องมาเหนี่ยยล้างออกอีก เพราะหากทึ้งไว้ข้ามคืนต้องทำให้เป็นอันตรายต่อผิวหน้าแน่ๆ แน่นอนในปัจจุบันที่เทรนด์ความงามพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งอยู่เสมอทำให้มีลูกเล่นมีวิธีการใหม่ๆที่ทำให้สาวๆมีขนตาที่งอนสวย หรือ หนาเป็นแพได้โดยไม่ต้องมานั้งล้าง ที่พูดกันอยู่บ่อยๆเกี่ยกับงานขนตา ก็จะมี lash liffting หรือที่เรียกว่าดัดขนตากึ่งถาวร และ การต่อขนตา


ว่าแต่สองอย่างงี้นี่มันต่างกันยังไง หรือดีกว่ากันแค่ไหน บทความนี้มีคำตอบค่ะ


ก่อนอื่นเรามาทำความเข้าใจกันก่อนว่าทั้งสองแบบคืออะไรนะคะ


lash liffting
ลิฟติ้งขนตาของร้าน crown eyebrows and beauty

ลิฟติ้งขนตา หรือการดัดขนตากึ่งถาวร คือการที่ช่างใช้แกนขนาดกลมทำการวางขนตาไว้กับแกนแล้วทาน้ำยาดัดลงไปที่ขนตาเพื่อให้โคนขนตายก งอนสวยเป็นธรรมชาติค่ะ วิธีการนี้จะช่วยให้ขนตางอนสวยและทำให้ดวงตาเปิดมากขึ้น ทำให้ตาดูสดชื่นมากขึ้น วิธีการนี้เหมาะกับสาวๆที่ไม่ต้องการความสะพรึงของขนตามากนัก แค่ต้องการให้ดูสวยเป็นธรรมชาติเท่านั้น เพราะหลังจากทำ liffting ไปแล้วสาวๆไม่จำเป็นต้องดัดขนตาอีกต่อไปค่ะ แค่ปัดมาสคาร่าบางๆก็ทำให้ขนตาดูสวยเป็นธรรมชาติแล้วค่ะวิธีการดูแลก็ง่ายแสนง่ายเพียงแค่ไม่ขยี้ตาบ่อยๆและระวังในเรื่องของคลีนซิ่งเท่านั้นค่ะ ข้อเสียอย่างเดียวของlifftingนั้นคือข้อจำกัดของความยาวของขนตาค่ะ หากสั้นเกินหรือขาดจะไม่สามารถทำได้ค่ะ




การต่อขนตา คือการที่ช่างขนตาใช้สวิสเซอร์หรือแหนบคีบขนตาปลอมนำมาติดว่ากับขนตาจริงๆที่ละเส้น เพื่อให้ได้ขนตาที่ยาวสวยเป็นแพรหนาวิธีนี้จะช่วยเสริมให้ตามีเสน่ห์เป็นอย่างมาก ทำให้ดูสวยรวเป็นตุ๊กตาทีเดียวค่ะ เพราะผลลัพธ์ที่ได้จะออกมาพอๆกับการที่เราติดขนตาเวลาแต่งหน้าเลยหล่ะค่ะ เหมาะกับสาวๆๆที่อยากได้ความสะพรึง ความยาวของขนตา เพราะหลังจากต่อขนตาไปแล้ว แค่ตบคุชชั่นเบาๆและทาลิปนิดหน่อย ก็ออกจากบ้านได้แล้วค่ะไม่จำเป็นต้องเสียเวลาแต่งตาเยอะค่ะ ข้อเสียของการต่อขนตาคือจะมีช่วงที่ขนตากำลังเริ่มยาวค่ะช่วงนั้นจะเป็นช่วงที่ขนตาจะหลุดบ่อยเนื่องจากขนตาจริงๆเราไม่สามารถรับน้ำหนักของขนตาปลอมได้อีกแล้วทำให้หลุดออกมา แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็คุ้มค่าที่จะอดทนจริงไหมคะสาวๆ


เป็นยังกันบ้างคะสำหรับบทความเกี่ยวกับขนตาในวันนี้ จะอย่างเสียการเลือกร้านที่มีความชำนาญและใช้ของดีเป็นเรื่องที่ควรพิจารณาอันดับหนึ่งนะคะ เพราะจะด้วย ลิฟติ้งขนตา หรือ การต่อขนตาทั้งสองอย่าง ก็เป็นการทำงานที่ใกล้กับดวงตามากๆ หากใช้ของไม่ดีจะทำให้มีโอกาสมีปัญหากับการมองเห็นได้ค่ะ และหากสาวๆท่านใดกับลองมองหา บริการ ลิฟติ้งขนตาที่ใช้ของคุณภาพ ทางเราก็อยากขอฝากร้าน crown eyebrows and beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก elleebana อ่อนโยนต่อเส้นขน เนื่องจากเป็นน้ำยาที่ใช้สำหรับกากดัดขนตาโดยเฉพาะ ไม่ระคายเคืองและไร้กลิ่นสารเคมี ใส่ใจทุกขั้นตอน ให้ขนตาออกมาดูงอนเป็นธรรมชาติ ไม่ช๊อตหรือหยิกปลายแน่นอนค่ะ ทำให้สาวๆสามารถวางใจกับผลลัพธ์หลังดัดอย่างที่ใจปราถนาได้แน่นอนค่ะ หากสนใจอยากสอบถามรายละเอียดสามารถแอดไลน์ของทางร้านไว้ได้ค่ะ สามารถแอดไปที่ไลน์ 𝙻𝚒𝚗𝚎:@𝚌𝚛𝚘𝚠𝚗𝟿𝟿 หรือ คลิ๊ก@ linehttps://lin.ee/chW8khZ มาเพื่อสอบถามรายละเอียด และซักถามข้อสงสัยได้ค่ะ จะมีแอดมินสาวคอยตอบข้อซักถามของลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ค่ะ

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page