top of page

13 ธันวาคม 2565

อาจารย์ออย ได้รับเชิญเป็น Guest สัมมนาเกี่ยวกับความปลอดภัยในการสักเชิงการแพทย์

ในวันที่ 13 ธันวาคม 2565 นี้ อาจารย์ออย ได้รับเชิญเป็น Guest สัมมนาเกี่ยวกับความปลอดภัยในการสักเชิงการแพทย์ ที่จัดโดยสมาพันธ์สมาคมสนสักคิ้วประเทศเกาหลีใต้ รพ. Olina กับ อาจารย์แพทย์วิทยาลัยบูรณาการ มาหวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต

อาจารย์ออย ได้รับเชิญเป็น Guest สัมมนาเกี่ยวกับความปลอดภัยในการสักเชิงการแพทย์



การสัก การสร้างสรรค์ภาพ หรือข้อความเพื่อเป็นการสร้างสรรค์ลวดลายที่มีความหมายรวมถึงมีความสวยงามที่มีความเฉพาะตัวสูงนะคะ แต่ตัวการสักเองก็พัฒนาและ แตกแขนงออกมาเป็นการสักแยกย่อยออกไปอีก แต่จะมีการสักประเภทนึงที่ต้องใช้ความรู้เรื่องการแพทย์ที่สูงกว่าประเภทอื่น การสักประเภทนี้คือการสักเชิงการแพทย์ค่ะ การที่จะเป็นช่างสักเชิงการแพทย์ได้นั้นจำเป็นต้องใช้ประสบการณ์ด้านการสักที่สูงรวมถึงมีความเข้าใจเรื่องทฤษฎีสีและ เรื่องของชั้นผิวหนังเป็นอย่างดีค่ะ


เรายินดีที่จะได้แจ้งให้ทราบเกี่ยวกับอีเว้นท์ที่กำลังจะถึงในเดือน ธ.ค.นี้ของอาจารย์ออยเจ้าของสถาบันของเราได้รับเชิญไปเป็น Guest สัมมนาเกี่ยวกับความปลอดภัยในงานสักเชิงการแพทย์ ณ วันที่ 13 ธ.ค. 65 ที่จะถึงนี้ค่ะ งานสัมมนานี้จัดขึ้นโดย สมาพันธ์สมาคมสอนสักคิ้วประเทศเกาหลีใต้ รพ.Olina กับอาจารย์ แพทย์วิทยาลัยบูรณาการ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต ได้รับความสนับสนุนจากภาครัฐ สมาคมแพทย์แผนไทย กระทรวงสาธารณสุข และขอขอบคุณ Master Meena Lee (คุณเมสา) สำหรับโอกาสในการเข้าร่วมสัมมนาในครั้งนี้ด้วยนะคะ


ถือเป็นการอัพเดตความรู้ และนำกลับมาพัฒนาและต่อยอดในการให้บริการสำหรรับลูกค้าของเราในอนาคตต่อไป พวกเรา Crown Eyebrow & Beauty หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถนำความรู้ที่ได้มาใช้ให้ประโยชน์สูงสุดค่ะ

bottom of page