top of page

21 มิถุนายน 2565

สำนักงานเขตหลักสี่ ฝ่ายสิ่งแวดล้อม ตรวจร้านเพื่อสำหรับต่อใบอนุญาต

เมื่อวันที่ 22 มิถุนยน ทางร้าน Crown eyebrows and beauty ได้เข้ารับการตรวจมาตรฐานเพื่อต่อใบอนุญาติประกอบกิจการธุรกิจที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ค่ะ

สำนักงานเขตหลักสี่ ฝ่ายสิ่งแวดล้อม ตรวจร้านเพื่อสำหรับต่อใบอนุญาต

เวลาดูร้านสักคิ้วที่น่าเชื่อถือสักร้านนึงทุกคนดูตรงจุดไหนถึงจะมองว่าน่าเชื่อถือคะ แน่นอนว่าตัวใบรับรองคุณวุฒิเกี่ยวกับ การสักคิ้ว จากสถาบันที่มีชื่อเสียงก็มีส่วน แต่ใบอนุญาติอีกใบที่ขาดไม่ได้ และ จำเป็นมากๆต่อการเปิดร้านสักคิ้ว นั้นก็คือ ใบอนุญาตเปิด ธุรกิจที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพค่ะ ใบอนุญาตประเภทนี้ เป็นใบอนุญาตที่จะออก จะเป็นใบอนุญาตเฉพาะทางสำหรับกิจการที่เข้าข่าย ธุรกิจที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ โดยเฉพาะ กิจการ ที่เกี่ยวกับการสัก เจาะ ผิวหนังส่วนใดส่วนนึง แน่นอนว่ากิจการประเภทนี้ การมีใบอนุญาตที่ผ่านการ ตรวจสอบอย่างดีสำหรับ เขตเป็นเรื่องที่จำเป็น






เมื่อ วันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมาร้าน Crown Eyebrows & Beauty ของเราได้รับเกียรติจากเจ้าหน้าที่เขตหลักสี่ มาตรวจมาตรฐานความปลอดภัยของร้านเพื่อต่ออายุใบอนุญาตสำหรับเปิดกิจการ ธุรกิจเป็นอันตรายต่อสุขภาพ ค่ะ แน่นอนว่าการขอใบอนุญาตประเภทนี้ มีมาตรฐานที่ต้องทำให้ถึงหลายข้อค่ะ การที่ร้าน Crown Eyebrows & Beauty ของทางเราได้รับเกียรติจากเจ้าหน้าที่มาตรวจมาตรฐานถึงที่ร้าน เป็นเรื่องที่เรายินดีมากๆ เพื่อตอกย้ำถึงความเป็นมืออาชีพ และ ความปลอดภัยของลูกค้าเป็นหลัก เป็นสิ่งที่เรานึกถึงเสมอ เพราะฉะนั้นแล้ว ขอให้ลูกค้าทุกท่านอุ่นใจได้นะคะ ว่าร้านเรา ได้รับมาตรฐานที่แน่นอนและมีการต่อใบอนุญาต ทุกปีค่ะ รวมถึง ตัวอาจารย์ออย เจ้าของสถาบันของทางเรา ก็มีใบรับรองคุณวุฒิจาก กระทรวงเป็นอย่างดีนะคะ


เพราะอย่างที่เราพูดเสมอค่ะ ว่าสิ่งที่ Crown Eyebrows & Beautyให้ความสำคัญที่สุด ไม่ใช่ที่คิ้วกำลังลอก แต่เป็นช่วงที่คิ้วลอกเรียบร้อยแล้วค่ะ เพราะงานสักที่ยังไม่ลอกจะอยู่กับเราเพียงไม่กี่วันเท่านั้น แต่งานสักคิ้วที่ลอกแล้วต่างหากที่อยู่กับเราตลอดไป

bottom of page