top of page

29 พฤศจิกายน 2564

อาจารย์ออยเข้ารับโล่รางวัลเกียรติยศ จากองค์กรรับรองบุคคลตามมาตรฐานอาชีพ

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2564 อาจารย์ออยได้รับ โล่ประกาศเกียรติคุณจากสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน)

อาจารย์ออยเข้ารับโล่รางวัลเกียรติยศ จากองค์กรรับรองบุคคลตามมาตรฐานอาชีพ


ในปัจจุบันอาชีพสักคิ้วสักปากเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายอย่างมาก แน่นอนว่ามีช่างสักคิ้ว สักปากเกิดขึ้นใหม่ในทุกๆวันแต่สิ่งหนึ่งที่การันตีความเป็นมืออาชีพได้มาก น้อยแค่ไหนนั้นก็ต้องขึ้นกับระยะเวลา และประสบการณ์ในการทำ อย่างอาจารย์ออยเจ้าของสถาบัน ของเรา ก็ผ่านประสบการณ์การสักคิ้วมาแล้ว ถึง 8 ปีทีเดียว (ปีนี้เข้าปีที่9แล้ว) การมีประสบการณ์ที่ยาวนาน ยิ่งการันตีถึง ชั่วโมงการบินที่สูง ผ่านเคสยากๆในการสักเพื่อแก้ปัญหามาแล้วหลายเคส


แต่สิ่งหนึ่งที่การันตีความเป็นมืออาชีพของอาจารย์ออยยิ่งขึ้นไปอีกคือการได้รับ โล่ประกาศเกียรติคุณของสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ ที่ได้รับจากองค์กรที่มีหน้าที่รับรองสมรรถนะของบุคคลตามมาตรฐานอาชีพ (ในด้านสาขาชีพธุรกิจเสริมสวย) จาก โรงเรียนเสริมสวยและออกแบบทรงนานาชาติ ณรงค์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยความงามค่ะ โล่ประกาศเกียรติคุณนี้ จะให้กับผู้ที่เข้าข่ายเงื่อนไขว่า ต้องเป็นผู้เชียวชาญด้านงานสักคิ้วสักปาก Semi Permanent (อาจารย์เป็นรุ่นแรกของประเทศไทยด้วยค่ะ) การคัดเลือกในการจะได้โล่ระดับ exminer นั้น ต้องมีประสบการณ์ขั้นต่ำอย่างน้อย 4 ปี แต่ของอาจารย์เรา มีถึง8 ปี แล้วค่ะ อีกทั้งยังต้องสอบปฎิบัติ และ ข้อเขียนอีกด้วย ทั้งประเทศไทย มีผู้ผ่านคัดเลือกไม่เกิน 35 คนเท่านั้นค่ะ โล่นี้อาจารย์ออยได้รับเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 ค่ะ


และสำหรับใครก็ตามที่กำลัง มองหาร้านสักคิ้วที่ไว้ใจได้ และ ได้รับการสักจากผู้เชี่ยวชาญด้านการสักคิ้วสักปากโดยเฉพาะ ทางเราก็อยากให้เก็บร้าน Crown eyebrow & beauty ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ

bottom of page